
Asobimo - mga item sa laro, e-libro, musika, video Ang
lahat ng ito ay magagamit sa isang lugar, na may lisensya para sa nilalaman
Kamusta lahat, ngayon nais kong sabihin sa iyo tungkol sa gayong isang proyekto bilang Asobi. Upang magsimula ng ilang mga salita tungkol sa kumpanya Asobimo. Ito ay isang Japanese company, lumikha sila ng mga laro sa online, isang napakalaking karanasan, hanggang sa 15 taon at 600 empleyado sa buong mundo. Ang ilan sa kanilang mga laro ay Avabel online, Toram online, Iruna online. Ang kabuuang bilang ng mga pag-download ay 50 milyon, ang mga benta sa online na laro ng Avabel sa halagang $ 200 milyon.
Ang proyekto ay may dalawang mga parangal:
• Pinakamahusay na developer ng Google Play
• App Store ng Grand Prix Division Game App
Ang layunin ng proyektong ito ay upang lumikha ng sarili nitong platform, kung saan posible ang parehong upang bumili ng produkto at ibenta ito, ang pangalan ng platform ng Asobi market. Dapat pansinin na ang mga naturang platform ay umiiral na, ngunit ang kakulangan sa mga ito ay ang mga gumagamit ay hindi ipinagkaloob ang karapatan na magkaroon ng isang produkto. Halimbawa, kung magsasara ang isa sa mga platform na ito, hindi magamit ng gumagamit ang binili na produkto. Ang Asobi market ay magbibigay ng karapatan sa pagmamay-ari ng nilalaman, at isang desentralisadong sistema ng seguridad ang gagamitin, na magpoprotekta sa transaksyon.

Maaari kang bumili o ibenta ang mga sumusunod:
• E-libro
• Video
• Musika
• Mga item sa laro
Maaari kang bumili ng produkto mula sa parehong tagagawa at gumagamit para sa isang mas mababang presyo. Matapos ang pagbebenta ng mga kalakal, ang pera ay kredito sa iyong wallet. Ang platform na ito ay magiging kawili-wili hindi lamang para sa mga gumagamit kundi pati na rin para sa mga tagagawa. Kung isasaalang-alang natin ang platform ng Amazon, pagkatapos kapag nagbebenta sila ng isang ginamit na libro, ang publisher ay hindi makakakuha ng anumang kita mula dito. Sa merkado ng Asobi, ang mga smart na kontrata ay gagamitin, at ang mga kita ay ibabahagi at awtomatikong ipamahagi.

Halimbawa, ang isang libro ay nagkakahalaga ng $ 10, isang smart contract ang magbahagi ng kita gaya ng mga sumusunod:
• Ang nagbebenta ay makakatanggap ng 5 dolyar
• Ang publisher ay makakatanggap ng 3.5 dolyar
• Ang may-akda ay makakatanggap ng 1.5 dolyar
Ang pagkuha ng mga item ay binubuo ng 4 na yugto:
- Ang gumagamit ay gumagamit ng ASOBI COIN upang gumawa ng mga pagbili sa site
- Ang isang lisensya ay nilikha at ipinadala sa repository
- Ang lisensyang ito ay itinalaga sa gumagamit
- Matapos makatanggap ang user ng isang lisensya, maaari niyang gamitin ang kanyang pagbili
Ang kalakalan sa mga bagay ay binubuo din ng 4 yugto:
- Inilantad ng nagbebenta ang kanyang mga kalakal na ibenta sa nais na presyo, o kaya niyang ilagay ang presyo na inirerekomenda ng site
- Binabayaran ng bumibili ang napagkasunduang halaga, na ipinadala sa system
- Binabayaran ng system ang pera sa nagbebenta
- Ang tumatanggap ay tumatanggap ng lisensya para sa produktong ito

Bilang karagdagan, magkakaroon ka ng pagkakataon na lumikha at magbenta ng iyong sariling mga laro at komiks. Upang gawin ito, kakailanganin mong i-download ito sa tinatawag na cloud, kung saan ito ay protektado, pagkatapos ay maaari mong ilagay ito para sa pagbebenta.
Ang halaga ng token ay na kapag gumawa ka ng mga pagbili sa mga laro gamit ang token na ito, makakatanggap ka ng 50% na diskwento.
Impormasyon tungkol sa token:
• Pangalan ABX
• Presyo ng isang token 0.01 USD
• Platform ERC-20
• Pinakamalaking paglabas 16.5 milyong mga token
Sa wakas, nais kong i-highlight ang mga pangunahing bentahe ng proyektong ito:
- Ang globality. Ang proyektong ito ay global, dahil ito ay konektado sa industriya ng paglalaro. Ito ay isang industriya na mabilis na bubuo mula taon hanggang taon.
- Tapos na produkto. Sa palagay ko ito ang pinakamahalagang plus ng proyektong ito, ang kumpanyang ito ay ang mga developer ng mga laro sa online na may 15 taon na karanasan. Ang kabuuang bilang ng mga pag-download ng kanilang mga laro ay 50 milyon. Sapat ay isang kahanga-hangang halaga.
- Kalamangan para sa lahat. Narito ang lahat ay makikinabang mula sa platform na ito. Magsimula tayo sa user. Siya ay tumatanggap ng isang sertipiko para sa pagbili ng kanyang mga kalakal, ito ay ang kanyang tagapanagot. Maaaring bilhin ng user ang parehong direkta mula sa tagagawa, at pangalawang-kamay mula sa iba pang mga gumagamit para sa isang mas mababang gastos. Ang benepisyo para sa mga tagagawa ay kahit na kapag nagbebenta ng mga ginamit na kagamitan mula sa isang user patungo sa isa pa, makakatanggap ito ng bahagi ng kita.
Links:
Website: https://asobimo.io/en/
Whitepaper: https://asobimo.io/pdf/white_paper_en.pdf
Yellowpaper: https://asobimo.io/pdf/yellow_paper_en.pdf
Telegram: https: // t.me/AsobiCoin_Official
Twitter: https://twitter.com/AsobiCoin
May-akda:
bitcointalk ng username: Akbar salam
profile bitcointalk url Walang:
Komentar
Posting Komentar